Adidas
Adidas |
Hình ảnh một tam giác tạo thánh từ ba sọc ngang là biểu tượng của ngọn núi, nơi thử thách
của các vận động viên.
Apple
Apple |
Nhà thiết kế Rob Yanov, người đã tạo ra logo nổi tiếng toàn
cầu cho Apple, khi lên ý tưởng hình ảnh tối giản nhất cho những quả táo đã tình
cờ phát hiện sự trùng hợp ngẫu nhiên của từ bite (cắn) đọc giống như từ byte
trong thuật ngữ máy tính. Từ đó, logo quả
táo cắn dở ra đời.
Trang web mà mọi người thường sử dụng để thu thập hình ảnh
yêu thích trên mạng và ghim chúng
vào bảng thông báo trực tuyến chứa hình ảnh
của một đinh ghim ẩn trong chữ P đầu tiên.
Sony Vaio
Sony Vaio |
Hai chữ cái đầu V
và A tạo thành hình ảnh của đợt
sóng, trong khi hai chữ cái cuối I
và O giống như hai con số 1 và 0, biểu
tượng tín hiệu số.
Amazon
Amazon |
Mũi tên cong màu cam kéo dài từ chữ A đến Z tượng trưng cho nụ cười, thể hiện sự hài lòng mà công ty muốn mang đến cho khách hàng.ngoài ra điều
đó cũng gợi ý rằng công ty bán tất cả mọi thứ từ A đến Z.
Toyota
Toyota |
Hình ảnh một lỗ xỏ kim với một sợi chỉ đi qua gợi lên công việc
sản xuất máy dệt của công ty ngày trước.
Tuy nhiên, nếu sâu sắc hơn, bạn sẽ thấy các phần riêng biệt
của logo đánh vần thành các chữ cái tên của công ty.
BMW
BMW |
Hình ảnh lưỡi quay của một chiếc máy bay tượng trưng cho lịch
sử công nghệ hàng không của hang và cũng là một phần của lá cờ bang Bavaria nước
Đức, nơi khởi nguồn của công ty.
LG
LG |
Hình ảnh cách điệu về khuôn mặt của một người đại diện cho
mong muốn duy trì quan hệ bình thường, tốt đẹp đầy tính nhân văn với khách
hàng.
Hyundai
Hyundai |
Chữ H có đại diện
cho tên công ty, mang ý nghĩa tượng trưng cho hai người đang bắt tay nhau, thể
hiện sự hợp tác thành công của khách hàng và đại diện công ty.
Mitsubishi
Mitsubishi |
Biểu tượng ba viên kim cương đính với nhau, biểu hiện độ tin
cậy, tính toàn vẹn, sự thành công và màu đỏ - màu của logo biểu thị sự tự tin
và thu hút khách hàng.
No comments:
Post a Comment