Friday, May 12, 2017

Hé lộ ý nghĩa logo của top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới

Adidas

adidas logo

Adidas

Hình ảnh một tam giác tạo thánh từ ba sọc ngang là biểu tượng của ngọn núi, nơi thử thách của các vận động viên.


Apple

apple logo

Apple

Nhà thiết kế Rob Yanov, người đã tạo ra logo nổi tiếng toàn cầu cho Apple, khi lên ý tưởng hình ảnh tối giản nhất cho những quả táo đã tình cờ phát hiện sự trùng hợp ngẫu nhiên của từ bite (cắn) đọc giống như từ byte trong thuật ngữ máy tính. Từ đó, logo quả táo cắn dở ra đời.

Pinterest

Pinterest logo

Pinterest

Trang web mà mọi người thường sử dụng để thu thập hình ảnh yêu thích trên mạng và ghim chúng vào bảng thông báo trực tuyến chứa  hình ảnh của một đinh ghim ẩn trong chữ P đầu tiên.

Sony Vaio

Sony Vaio logo

Sony Vaio

Hai chữ cái đầu VA tạo thành hình ảnh của đợt sóng, trong khi hai chữ cái cuối IO giống như hai con số 1 và 0, biểu tượng tín hiệu số.

Amazon

amazon logo

Amazon

Mũi tên cong màu cam kéo dài từ chữ A đến Z tượng trưng cho nụ cười, thể hiện sự hài lòng mà công ty muốn mang đến cho khách hàng.ngoài ra điều đó cũng gợi ý rằng công ty bán tất cả mọi thứ từ A đến Z.

Toyota

toyota logo

Toyota

Hình ảnh một lỗ xỏ kim với một sợi chỉ đi qua gợi lên công việc sản xuất máy dệt của công ty ngày trước.
Tuy nhiên, nếu sâu sắc hơn, bạn sẽ thấy các phần riêng biệt của logo đánh vần thành các chữ cái tên của công ty.

BMW

BMV logo

BMW


Hình ảnh lưỡi quay của một chiếc máy bay tượng trưng cho lịch sử công nghệ hàng không của hang và cũng là một phần của lá cờ bang Bavaria nước Đức, nơi khởi nguồn của công ty.

LG

lg logo

LG


Hình ảnh cách điệu về khuôn mặt của một người đại diện cho mong muốn duy trì quan hệ bình thường, tốt đẹp đầy tính nhân văn với khách hàng.

Hyundai

huyundai logo

Hyundai


Chữ H có đại diện cho tên công ty, mang ý nghĩa tượng trưng cho hai người đang bắt tay nhau, thể hiện sự hợp tác thành công của khách hàng và đại diện công ty.

Mitsubishi

Mitsubishi logo
Mitsubishi



Biểu tượng ba viên kim cương đính với nhau, biểu hiện độ tin cậy, tính toàn vẹn, sự thành công và màu đỏ - màu của logo biểu thị sự tự tin và thu hút khách hàng.

Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment