Thursday, May 11, 2017

Lời khuyên hữu ích giúp bạn tránh bị lừa đảo khi mua hàng online trên amazon

mua hàng online

Mua hàng online

Mua hàng online ngày càng phát triển mạnh mẻ bởi vì sự thuận tiện của chúng, dù bạn có ở đâu, vào lúc nửa đêm hay sáng sớm thì chỉ cần bạn có internet là có thể mua hàng. Vì vậy, mua hàng trên Amazon từ lâu đã trở thành xu hướng của hàng triệu tín đồ mua sắm trên thế giới bởi hàng hóa chất lượng, đa dạng, giá cả lại rẻ hơn nhiều so với những nơi khác.

mua hàng trên amazon

Mua hàng trên Amazon

Bạn đang thắc mắc “tại sao nên mua hàng trên amazon?”:


  • Amazon có chính sách tốt nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Điển hình là khi bạn mua hàng trên Amazon, bạn có thể đặt lệnh hủy đơn hàng nếu Amazon chưa xử lý với đơn hàng đó nên vô cùng thuận tiện cho bạn.
  • Hạn chế khả năng gian lận, lừa đảo nhờ cơ chế kiểm tra tài khoản và từ chối giao dịch, khóa tài khoản đối với những tài khoản có nhiều phản hồi tiêu cự
  • Không cần lo lắng hàng giả, hàng nhái khi mua hàng trên Amazon bởi sở hữu trí tuệ luôn rất được coi trọng ở nước ngoài.
  • Cộng đồng người mua hàng online ở nước ngoài có trách nhiệm rất cao, nên mọi vấn đề về hàng hóa hay thông tin lừa đảo sẽ được phản hồi ngay lập tức.

Đi kèm với những tiện ích to lớn mà mua hàng online, bạn vẫn có thể sẽ vướng  phải những sai lầm khi mua hàng nếu không cẩn thận bất kể bạn mua hàng online ở đâu. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tránh mắc phải những sai lầm đó với việc nắm bắt những thông tin hữu ích dưới đây:
Ship and sold by amazon.com

Ship and sold by amazon.com

Đầu tiên, bạn cần xác định ai là người bánhàng hóa bán trên trang Amazon chia ra làm 3 loại khác nhau:
  • Ship and sold by Amazon.com: hàng hóa nằm trong kho của Amazon và được ship hàng trực tiếp đến tận tay khách hàng nên vô cùng đảm bảo và chất lượng.
  • Sold by Seller and Fullfilled by Amazon: hàng hóa được bán từ một cá nhân hay cửa hàng được ký gửi tại Amazon, có  trong kho hàng của Amazon và các qua trình như đóng gói, vận chuyển hàng đều do Amazon đảm nhiệm nên khách hàng cũng khá an tâm khi mua hàng.
  • Ships from and Sold by Seller: hàng hóa được bán và vận chuyển bởi một cá nhân hay một cửa hàng tạo tài khoản trên Amazon, tiềm ẩn nhiều rủi ro và nguy cơ lừa đảo, vì thế khách hàng cần thận trọng khi mua hàng của hàng hóa loại này.


Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cần đọc kỹ mô tả về sản phẩm, đồng thời đọc các đánh giá liên quan đến sản phẩm. Ngoài ra cũng cần quan tâm thêm các thông tin liên quan đến người bán để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Thông tin hoàn trả hàng trên sản phẩm amazon

Thông tin hoàn trả hàng trên sản phẩm amazon

Điều thứ 2 bạn nên chú ý thông tin hoàn trả sản phẩm, các mặt hàng cho phép trả trong 30 ngày thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi Amazon có đảm bảo chất lượng khi mua hàng.

👉 Nếu bạn chú ý vào những điểm trên, bạn có thể sắm cho mình những sản phẩm tốt nhất mà không còn quá nhiều lo lắng khi mua hàng online trên Amazon.



Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment