Wednesday, May 17, 2017

Khám phá: Amazon, trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới.

thương mại điện tử

thương mại điện tử

Tên gọi và logo


Cái tên đầu tiên đáng lẽ là “Cadabra” nhưng nó lại nghe giống như “Cadaver”- tử thi nên đã không nhận được sự tán thành hầu hết mọi người.
Cuối cùng cái tên “Amazon” ra đời với hàm ý: cùng tên với con sông lớn nhất thế giới gợi lên quy mô, tiềm năng và sự phát triển thịnh vượng,cùng với đó logo Amazon có mũi tên cong màu cam kéo dài từ chữ A đến Z tượng trưng cho nụ cười, thể hiện sự hài lòng mà công ty muốn mang đến cho khách hàng với sự đa dạng hóa sản phẩm từ A đến Z.
 
logo amazon

logo amazon

Amazon.com Inc


Được Jeff Bezos thành lập năm 1994 và đưa lên trực tuyến  năm 1995, là công ty thương mại điện tử đa quốc gia đóng tại Hoa Kỳ. Trụ sở chính tại thành phố Seattle, bang Washington, đây là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ và Amazon.com cũng là trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới
Hiện nay, Amazon có chi nhánh  tại rất nhiều quốc gia như Canada, Anh, Đức, Pháp, Trung Quốc và Nhật Bản. Với tư cách là hãng bán lẻ hàng đầu thế giới, Amazon cung cấp phương thức mua hàng với chi phí thấp. Các sản phẩm mà Amazon vô cùng đa dạng bao gồm các loại sách, đĩa, CD, đồ điện tử, gia dụng, đồ chơi, các món đồ thời trang. ..

Nền tảng của Amazon là sự kết hợp giữa thương hiệu, khách hàng, công nghệ, khả năng phân phối chuyên nghiệp về thương mại điện tử và một đội ngũ hùng mạnh với lòng nhiệt huyết đổi mới và phục vụ khách hàng hết mình.
amazon.com inc

amazon.com inc

Amazon.com


Trang web thuộc công ty Amazon.com Inc, được ví như đại siêu thị ảo khổng lồ, nơi để mọi người đến mua online bất cứ thứ gì.
Amazon luôn có nhiều chính sách tốt để bảo vệ khách hàng của mình, tuy nhiên, bạn phải lựa chọn thật cẩn thận và rà soát thật kỹ càng thông tin về người bán để tránh khả năng bị lừa đảo hi mua hàng trên amazon.
Với số lượng tín đồ khổng lồ trên khắp thế giới, Amazon là mảnh đất màu mỡ để thực hiện giấc mơ kinh doanh.

Amazon.com sẽ phát triển không ngừng và ngày càng mở rộng thị trường ra khắp thế giới, trong đó có Việt nam. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận tốt hơn với những mặt hàng đa dạng, chất lượng cao từ khắp mọi nơi, thỏa mãn nhu cầu mua sắm cho cả những khách hàng khó tính nhất.
trang web amazon.com

Trang web amazon.com


Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment